วันเสาร์, มกราคม 21, 2555

เทคนิคความลับของนักฟิตเนสมืออาชีพ(Top Secret From Top Fitness Pro)

นักฟิตเนสทั้งหลายหุ่นดีกันเหลือเกิน เพราะพวกเขามีเคล็ดลับสำคัญที่ช่วยให้รูปร่างได้สัดส่วน Blogเพื่อสุขภาพ จึงไม่รอช้า รีบไปเจาะลึกมาให้สาวแซบกันทั้งหลายแล้วค่ะ



1. Ploy lip service to hot abs
ระหว่างที่ซิทอัพควรจะห่อปากเป็นวงค์เล็กๆแล้วปล่อยลมหายใจออกทางปากเหมือนกำลังเป่าหลอดกาแฟ จะทำให้รู้สึกถึงความร้อนของหน้าท้องได้มากขึ้น และทำให้หน้าท้องเฟิร์มเร็วข้ึนด้วย


2. Set it and forget it
แทนที่จะตั้งเวลาบนเครื่องออกกำลังกาย นักฟิตเนสเขาให้ตั้งเวลาด้วยนาฬิกาปลุกมากกว่าเพราะเวลาบนเครืื่องจะอยู่ตรงหน้าเราตลอด ทำให้คนเล่นกระวนกระวายอยากให้เวลาเดินเร็วๆ หรืออาจท้อจนเลิกก่อนเวลาที่ตั้งไว้ แต่ถ้าตั้งนาฬิกาปลุกไว้แล้วเอาว่่างไว้ด้านหลัง คุณจะออกกำลังไปเรื่อยๆ ได้อย่างสบายใจ เสียงนาฬิกาปลุกดังเมื่อไรค่อยเลิกเมื่อนั้น

3. Grab an icy beverage
แม้แต่มืออาชีพก็ยังแนะนำให้ดื่มน้ำเย็นๆ ผลการวิจัยเขาบอกว่าน้ำเย็นๆจะช่วยให้เรากระปรี้กระเปร่าสดชื่น ทำให้ออกกำลังกายนานขึ้นอีก 23% ข้อนี้เหมาะสำหรับสาวขี้ร้อนที่เหนื่อยง่ายเป็นพิเศษ



4. Be belle of the ball
ลูกบลลูกโตๆ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 8-12 นิ้ว เป็นอุปกรณ์ที่ยอดมากๆๆ ระหว่างที่ซิทอัพ ถ้าคุณหนีบลูกบอลเอาไว้ที่ข้อพับ เข่า ขาด้านใน และน่อง จะได้เผ่าพลาญไขมันไปพร้อมๆกันนอกจากท้องจะแบนแล้ว น่องยังเรียวสวย ใส่กระโป่งสั้นได้ไม่อายใคร ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวแน่ะ!

5. Keep a to-do list
ผู้หญิงที่กำลังไดเอทจะชอบเขียนตารางออกกำลังกายหรือตารางทำงานบ้าน ซึ่งเท่ากับเป็นการออกกำลังกายไปในตัว แต่แล้วพอความขี้เกียจมาเยือนรายการนั้นก็จะเป็นแค่เศษกระดาษที่คุณไม่อยากมอง แต่ถ้าสาวๆทำตามตารางอย่างจริงจัง ไม่งอแง ไม่โยเย รับรองว่าบอดี้งามๆจะเป็นของคุณอย่างแน่นอน อยู่ที่คุณจะมีวินัยในตัวเองมากหรือเปล่าแค่นั้นล่ะ



6. Groove and get fit
การฟังเพลงไปด้วยระหว่างที่เอ็กเซอร์ไซส์จะทำให้คุณไม่เบื่อ และช่วยยืดเวลาออกกำลังอีกหลายนาที ที่สำคัญตลอดเวลาที่ออกกำลังคุณควรควรทิ้งปัญหาให้หมด อย่าคิดเรื่องงาน เรื่องแฟน เพื่อน เรื่องปากท้อง หรือแม้แต่เรื่องออกกำลังกาย ให้ตั้งสมาธิไปที่เสียงเพลงอย่างเดียว แค่นี้การออกกำลังก็จะกลายเป็นเรื่องมันส์ๆ ประจำวันที่คุณไม่ยอมพลาดแล้วล่ะค่ะ


เคล็ดลับความสวยอีกมากมายที่นี้ http://happyninom.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น