วันพุธ, มกราคม 18, 2555

ทรงผมกับราศีเกิด

มาทายนิสัยเรื่องทรงผมของหนุ่มๆสาวๆตามราศีเกิกกัน!!! มาดูซิว่าคุณเป็นคนชอบแฟชั่นหรือทรงผมตามที่ราศีของคุณกำหนดไว้หรือไม่?

ราศีมังกร
เป็นคนคล่องแคล่ว ทะมัดทะแมงไปเสียหมดทุกเรื่อง ไม่ชอบตามฟชั่นแต่ต้องดูดี ไม่ค่อยชอบจุกจิกวุ่นวายกับเรื่องดูแลหน้าตาและทรงผมมากนัก เพราะคิดว่าทรงผมไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ ชอบไว้ผมสั้นมากว่าผมยาวเพราะดูแลรักษาหรือตกแต่งง่ายกว่า ที่สำคัญการไว้ผมสั้นจะช่วยให้ดูเด่นและสะดุดแบบไม่ต้องดูแลมากนักอีกด้วย


ราศีกุมภ์
เป็นคนทีมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ชอบเลียนแบบใคร ชอบของดีราคาถูก ทรงผมที่ถูกใจจึงเป็นทรงผมที่นำแฟชั่นเสมอ ถ้าเป็นหน้าม้าก็ต้องหน้าม้าเต่อแบบฝร่งเศษ หรือถ้าสั้นก็ต้องสั้นให้สะใจไปเลยเรียกว่าทรงผมต้องมีแบบเดียวไม่ซ้ำแบบใคร มักเป็นคนที่มีฝีมือตัดแต่งทรงผมด้วยตัวเอง


ราศีมีน
ชอบความหลากหลายแต่ไมคิดมากเรื่องการแต่งตัว เป็นการไม่เรื่องมากกับตัวเองเท่าไร อยู่ยังไงก็ได้แต่จะสนใจอยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นพักๆ พอเบื่อก็เลิกสนใจไปเลย เป็นคนไม่ชอบทำอะไรกับทรงผมตัวเองมากนัก นอกจากหวีแล้วก็ถักเปียเก็บผมให้ดูดีหรือไม่ก็หมัดให้เรียบร้อยเพื่อความคล่องตัวมากกว่า


ราศีเมษ
มักเป็นผู้นำแฟชั่น ชอบที่จะแนะนำทรงผมใหม่ให้กับเพื่อน เผื่อว่าเขาจะนำไปตัดบ้างจะได้ดูดี ทันสมัยและแปลกใหม่ตลอดเวลา ชาวราศีเมษมีจุดเด่นที่ศีรษะควรเพิ่มความโดดเด่นให้มากขึ้น โดยหาเครื่องประดับมาประโคมแต่งกันสักหน่อย โดยเฉพาะหมวกหลากหลายสไตล์จะช่วยได้เยอะเลย


ราศีพฤษก
เป็นคนพิถีพิถันในการแต่งตัว รสนิยมเป็นเลิศ ไม่นิยมของโหล ต้องดูดีไม่มีที่ติ เพื่อสร้างความป็นเอกลักษณ์ให้กับตัวเอง ชอบไว้ผมยาวรวบตึงขึ้นหมดทั้งศีรษะและประดับเครื่องประดับจำพวกมรกตสีสว่างๆทำให้ดูมีราศีและรสนิยมเด่นชัด


ราศีเมถุน
ไม่ค่อยตามแฟชั่น แต่งตัตามอารมณ์มากกว่าเพราะเป็นคนเบื่อง่าย ชอบปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ยาวตรงสลวยไม่ต่อเติมเสริมแต่งดัดผมตามสมัยสักเท่าไหร่ อย่างมากก็แค่ถักเปียหรือรวบผมนิดหน่อยให้ดูหน้ารักแค่นั้น

อีก6ราศี ไว้ติดตามกันครั้งหน้านะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น