วันอาทิตย์, มกราคม 22, 2555

เทคนิคขาเรียวแบบทันใจ


ความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ของสาวๆที่อยากสวยคือ ขาเรียวสวย เหมือนนางแบบหรือนักร้องเกาหลี แต่มีอุปสรรคหนักอกหนักใจ ขาสั้น ขาใหญ่ขากลมเป็นโต๊ะสนุ๊ค ไม่เพรียวงาม ไม่สมส่วนเหมือนดารานางแบบ จะใส่เสื้อผ้า กระโปรง รองเท้าแบบไหนดีไซน์ใดก็ไม่มั่นใจเอาซะเลย ทำอย่างไรนะจะมีขาเรียวสวยให้ได้ใจจนใครๆอิจฉา ดังนั้น จึงมีวิธีทำให้ขาเรียวสวย แบบทันตามาฝากกัน

ลวดลายเสื้อผ้าทำให้ขาเรียวสวยการเลือกลวดลายของเสื้อ กางเกง กระโปรง สามารถช่วยให้ช่วงทำให้ขาเรียวสวย ดูเพรียวได้เช่นกัน โดยเลือกลายที่มีแนวตั้ง หรือลายที่มีเส้นแนวยาวพาดช่วงขา ส่วนสี ควรเน้นสีดำ สีเข้ม เพื่อช่วยอำพรางให้ขาเรียวสวยดูสูงได้

กระโปรงหรือกางเกงเอวสูงทำให้ขาเรียวสวย
หากสาวๆ กำลังหาเครื่องแต่งกายที่ช่วยให้รูปร่างดูสูงสวย สมส่วน ลองเลือกกระโปรงหรือกางเกงที่เอวสูงจะช่วยได้มาก โดยความยาวของกางเกงแบบขาสั้น ให้สั้นเหนือเขาหรือเสมอเขา แบบยาวให้ความยาวคลุมข้อเท้า ส่วนกระโปรงความยาวอาจประมาณเข่า หรือต่ำกว่าเข่านิดหนึ่งก็ได้ หรือจะเลือกกระโปรงที่ชายเล่นระดับความสูงต่ำ จะช่วยหลอกตาให้ดูขาเรียวสวย ขายาวยิ่งขึ้น

เลกกิ้งช่วยทำให้ขาเรียวสวยได้เป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งกายที่สาวๆ ให้ความนิยมไม่น้อย นากจะทำให้ใส่สบายไม่อึดอัดแล้ว ยังช่วยให้ขาเรียวสวย เพรียวเล็กด้วย เพียงแค่เลือกเลกกิ้งสีดำ สีเข้ม แบบเต็มตัว หรือ 3 ส่วน 2 ส่วนก็ได้ มาใส่คู่กับเสื้อกล้ามทับด้วยเสื้อตัวหลวมยาวเสมอสะโพก ช่วยเน้นให้รูปร่างดูสวย ขาเรียวสวย ดูขายาวขึ้น ถ้าสาวคนไหนอยากสวยยิ่งขึ้นจะใส่เครื่องประดับอื่นๆ เพิ่มก็ได้ และยังช่วยดึงดูดความสนใจได้อีกทางหนึ่ง

ใส่รองเท้าส้นสูงทำให้ขาเรียวสวย
อย่างที่ทราบกันว่า การใส่รองเท้าส้นสูง ไม่ว่าจะทรงไหน รูปแบบใด สามารถทำให้สาวๆ สูงได้ทันตา และขาเรียวสวยได้ทันใจ แต่ยังมีอีกเคล็ดลับหนึ่งในการเลือกส้นสูงสักคู่ คือ สีของรองเท้า แนะว่าให้เลือกรองเท้าที่มีสีเนื้อ เทา หรือสีที่กลมกลืนกับผิวของสาวๆ เพื่อไม่สร้างความแตกต่างระหว่างความยาวของขากับความสูงของรองเท้าที่สวมใส่อยู่นั่นเอง


เคล็ดลับความสวยอีกมากมายที่นี้ http://happyninom.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น